Fnb Forex สาขา นเนสเบิร์ก


ธนาคารแห่งชาติครั้งแรกในเมืองโจฮันเนสเบิร์กค้นหาธนาคาร First National FNB สาขาแรกในเมือง Johannesburg CityJohannesburg City CBD ธนาคาร First National Bank FNB Banking Services กำลังมองหาสาขาธนาคารแห่งชาติแห่งแรกในพื้นที่เมือง Johannesburg ค้นหาธนาคารทั้งหมดที่ให้บริการด้านธนาคารโดย FNB ในย่านใจกลางเมืองของ Johannesburg City และพื้นที่อื่น ๆ ใน Central Johannesburg นอกจากนี้ยังพบ FNB Banks ใน Sandton RandburgBrowse สำหรับ FNB Banks ใน Johannesburg City CBD และ Central Johannesburg. Cnr Kerk Simmonds Street, Johannesburg City 011 688 9900.FNB - Carlton Centre. Cnr Von Wielligh Commissioner Ulets เมืองโจฮันเนสเบิร์ก 011 221 8700.FNB - จัตุรัส Gandi ถนนหลัก Rissik ในเมืองโจฮันเนสเบิร์ก 011 870 1440.FNB จุดมุ่งหมายเพื่อเป็น บริษัท ที่มีคุณค่าซึ่งมีพนักงานหนึ่งคนหนึ่งที่จะให้บริการและมอบสิ่งที่ คุณต้องการจากธนาคารของคุณคำมั่นสัญญาของเราว่าเราจะช่วยคุณได้อย่างไรว่าเราทุกคนสนับสนุนความมุ่งมั่นของเราในการจัดหาบริการที่ดีและเป็นประโยชน์ข้อมูลต่อไปนี้คือ SU คุณภาพของบริการที่คุณมีให้ในฐานะลูกค้าของ FNB Johannesburg, GREATER JOHANNESBURG, GAUTENG, ZA. We เสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มีความยืดหยุ่นเพื่อให้คุณสามารถนำนโยบายที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีคุ้มค่าต่อเงิน เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยครบวงจรเพื่อให้คุณสามารถนำเสนอนโยบายที่ปรับแต่งตามความต้องการของคุณได้อย่างคุ้มค่าคุ้มค่าสำหรับเงินเราเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลายเพื่อให้คุณสามารถนำนโยบายที่ปรับแต่งตามความต้องการของคุณได้ Value-for - money. ABSA - สาขา Fourways Mall ฉันไปที่สาขาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 4 16 เพื่อแลกเช็คเงินของฉันด้วยบัตรทองหนึ่งใบ - ทั้งหมดได้ทำและฉันยังโทรไปยังบัตรเครดิต แผนกที่ธนาคารสั่งซื้อโกลด์ใหม่ - ทั้งหมดทำ Lone เห็นวันจันทร์ 2 5 ฉันพยายามที่จะใช้บัตรของฉันที่แตกต่างกัน Atms และจะไม่ทำงาน - ฉันยังติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า Absa เมื่อ 0860008600 และได้รับแจ้งจากตัวแทนที่เข้าร่วม ให้ฉันเห็นว่าบัตรทองจะถูกกล่าวถึงฉันเมื่อคุณสั่งซื้อบัตรเครดิตใหม่ใบที่มีอยู่ถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ - ไม่เคยได้ยินเรื่องนี้ 3 5 16 ฉันพยายามโชคของฉันที่ตู้เอทีเอ็มใน Lonehill และทำงานแล้วไป เพื่อให้ได้น้ำมันเบนซินและบัตรเครดิตของฉันยังทำงาน - โปรดอธิบายนี้ให้ฉันเช่นนี้เป็นความผิดหวังมากฉันได้รับกับธนาคารนี้ตั้งแต่ปี 1982 และ don t ต้องชนิดนี้นับถือ Clive. Good บ่ายวันนี้ฉันไป Absa fourways ห้างสรรพสินค้าเพื่อเปิด บัญชีสุภาพบุรุษโดยใช้ชื่อของร็อดนีย์ช่วย a บริการที่ดีที่ฉันได้รับจากเขายินดีที่จะเข้าร่วม Absa คุณมาก much. Firstly พวกเขาโทรหาฉันและถามว่าฉัน wsnt บัตรเครดิตฉันบอกว่าฉันไม่ dnt ขอบคุณสัปดาห์ถัดไป uti โทรและถาม whr การจัดส่งบัตรของฉันดังนั้นฉันว่าฉันไม่ dnt ต้องการมันแล้วพวกเขาบอกฉันฉันต้องใช้มันตรวจสอบธนาคารออนไลน์ของฉันและบัตรเครดิตโง่นี้สะท้อนให้เห็นว่าฉันไม่ต้องการฉันโทรมามีสุภาพสตรีประเภทหนึ่งที่ตรวจสอบในระบบและบอกชื่อของผู้หญิงที่ให้ ฉันบัตรและที่สาขาที่ฉันเรียกสาขาและพวกเขาไม่เคยได้ยินชื่อก่อนที่ประการที่สองทำไมคุณต้อง payslips ฉันถ้าฉันมีบัญชีนี้เกินกว่า 5years ลาดเทดูมีสิ่งที่เข้ามาและออกไปหลักฐานของฉันที่อยู่อาศัย จริงๆฉันมีบัญชีที่นี่บริการต่ำสุดเคยพวกเขาไม่ได้ไปที่อื่น MILE เพื่อแก้ปัญหาของคุณธนาคารอื่น ๆ จะเปิดในภายหลังและถ้าไม่ช้าเปิดวันอาทิตย์ที่พวกเขาปิดในช่วงเวลาที่เร็วที่สุดในวันเสาร์แล้วคุณยืนอยู่ในสาย loooong เสียเวลาฉันเปลี่ยนไป fnb หรือ nedbank โดยเร็ว 011 840 1000. ถนน Witkoppen William Nicol Drive, Fourways, Johannesburg, Gauteng, South Africa - แสดงในแผนที่บริการระดับมืออาชีพ - ธนาคารโฟและ Financial.164 ร้านค้าใน Fourways Mall.121 ร้านค้า ABSA ใกล้บ้านคุณ Twitter. Clive Twitter Ravenscroft Points 3 Reviews 1. ฉันไปที่สาขาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 4 16 เพื่อแลกเช็คเงินของฉันด้วยบัตรทองหนึ่งครั้ง - ทั้งหมดได้ทำและฉันยังโทรไปที่แผนกบัตรเครดิตที่ธนาคารสั่งซื้อโกลด์ใหม่หนึ่งทั้งหมดที่ทำ Lone ดูเถิดวันจันทร์ 2 5 ฉันพยายามจะใช้ทั้งสองบัตรที่ต่าง Atms และไม่อยากทำงาน - ฉันยังติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า Absa เมื่อ 0860008600 และได้รับแจ้งจากตัวแทนที่เข้าร่วมฉันว่าบัตรทองจะปรากฏให้ฉันเมื่อคุณ สั่งซื้อบัตรเครดิตใหม่ที่มีอยู่ถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ - ไม่เคยได้ยินเรื่องนี้ 3 5 16 ฉันพยายามโชคของฉันที่ตู้เอทีเอ็มใน Lonehill และมันทำงานแล้วไปรับน้ำมันเบนซินและบัตรเครดิตของฉันยังทำงาน - โปรดอธิบายนี้เพื่อ ฉันเป็นอย่างนี้น่าผิดหวังมากฉันได้รับกับ Ba นี้ nk ตอนนี้ตั้งแต่ปี 1982 และ don t need this Kind regards Clive. Mmamagola คะแนน 3 ความคิดเห็น 1. บ่ายวันนี้ฉันไป Absa fourways ห้างสรรพสินค้าเพื่อเปิดบัญชีสุภาพบุรุษโดยใช้ชื่อ Rodney ช่วยบริการที่ดีที่ฉันได้รับจากเขายินดีที่จะ เข้าร่วม Absa คุณมาก ๆ เลยค่ะ Stacyy Harmse Points 3 Reviews 1.Firstly พวกเขาโทรหาฉันและถามว่าฉัน wsnt บัตรเครดิตฉันบอกว่าไม่มีฉัน dnt ขอบคุณสัปดาห์ถัดไป uti โทรและถาม whr เพื่อจัดส่งบัตรของฉันดังนั้นฉันว่าฉันไม่ dnt ต้องการมันแล้วพวกเขาก็บอกฉันฉันต้องใช้มันฉันตรวจสอบการธนาคารออนไลน์ของฉันและบัตรเครดิตโง่นี้สะท้อนให้เห็นว่าฉันไม่ต้องการฉันโทรมามีสุภาพสตรีชนิดหนึ่งที่ตรวจสอบในระบบและบอกชื่อของผู้หญิงที่ให้ฉัน บัตรและที่สาขาที่ผมเรียกสาขาและพวกเขาไม่เคยได้ยินชื่อที่มาก่อนประการที่สองทำไมคุณต้อง payslips ฉันถ้าฉันมีบัญชีนี้เกินกว่า 5years ลาดเทดูมีสิ่งที่เข้ามาและออกไปหลักฐานที่อยู่อาศัยของฉันจริงๆ ฉันมีบัญชีที่นี่บริการที่เงียบสงบไม่เคยไปไกลเกินกว่าที่ MIL E เพื่อแก้ปัญหาของคุณธนาคารอื่น ๆ จะเปิดในภายหลังและถ้าไม่ช้าเปิดวันอาทิตย์ที่พวกเขาปิดในช่วงเวลาที่เร็วที่สุดในวันเสาร์ที่แล้วคุณจะยืนอยู่ในสาย loooong เสียเวลาฉันเปลี่ยนไป fnb หรือ nedbank asap. Share ประสบการณ์ของคุณ คุณเคยไป ABSA - อัตราสาขาและแบ่งปันประสบการณ์ของคุณหรือไม่

Comments